Báo chí nói về họa sĩ của chúng tôi
- Top 3 phòng tranh thú vị cho 1 cuối tuần ở Sài Gòn
- Lê Thanh Sơn – Triển lãm tranh “Miền sương khói”: 15 năm lãng du
- Lê Thanh Sơn – “Trái tim biết cười”
- Lê Thanh Sơn – Bảng lảng ‘Miền sương khói’
- Họa sĩ Nguyễn Thị Hoài Thương phóng to và thu nhỏ không gian
- Đặng Văn Quỳnh – Vẻ đẹp phố cổ qua tranh sơn dầu
- Họa sĩ Vũ Anh: Khác mình và khác người
- Sắc xuân điểm họa của Phạm Khánh Thành
- Hoạ sĩ Nguyễn Quang Minh: Vẽ tranh thiếu nữ cũng giống như yêu
- Tâm bình yên trong tranh Hồ Hữu Thủ
- Họa sĩ Lê Minh – từ phong cảnh ngẫu hứng đến trừu tượng
- Miền trừu tượng của họa sĩ Hồng Đức
- Bùi Hữu Hùng và sơn mài ngoại giao văn hóa
- Đinh Công Đạt | Làm thiết kế “khó hơn cả lên giời”
- Nghệ sĩ điêu khắc Đinh Công Đạt: “Tôi từng cao ngạo nói, khách của Đạt rồ này không biết tiếng Việt vì toàn Tây”
- Nhà điêu khắc Đinh Công Đạt và cuộc chơi với những đồ vật cũ
- TÂM BÌNH YÊN TRONG TRANH HỒ HỮU THỦ
- Họa sĩ Nguyễn Thế Dung: “Tôi vẽ tranh đơn giản, không triết lý”
- Họa sĩ Nguyễn Thị Hoài Thương: “Con đường sáng tạo thì bao giờ cũng là tái bắt đầu”
- Hoạ sĩ Nguyễn Trọng Minh – lột tả hiện thực xã hội qua những nét cọ phóng khoáng
- Sắc Xuân điểm họa của Phạm Khánh Thành
- Họa sĩ Phan Cẩm Thượng: Phụ nữ mang đặc tính nguyên thủy nhiều nhất
- Phan Cẩm Thượng – Viết và vẽ chỉ có một đường
- “NHẬT THỰC” CỦA PHƯƠNG QUỐC TRÍ, MỘT CỰC ĐOAN ĐẦY THI TÍNH VÀ NHÂN BẢN
- LAVELLE TRIỂN LÃM TRANH PHƯƠNG QUỐC TRÍ, MỞ MÀN CHUỖI SỰ KIỆN GIỚI THIỆU NGHỆ SỸ VIỆT
- Họa sĩ Thành Chương: Cá tính tạo nên phong cách “độc nhất vô nhị” trong làng hội họa Việt Nam
- Tiểu sử họa sĩ Thành Chương và những tác phẩm sự nghiệp
- Vẻ đẹp vượt thời gian và không gian của sen trong tranh Đỗ Đức Khải
- Tình yêu nhuốm màu xanh trong tranh
- Tranh sơn mài là tiếng vọng của thời gian, lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ quý giá
- Họa sĩ Lã Quý Tùng và câu hỏi ‘Trừu tượng là gì?’
- Nguyễn Trọng Tài – Vòng xoay của ballet
- Đàn chuồn chuồn và minh chứng cho tác phẩm hội họa có thể lay động tâm hồn